Khi có sự cố với thiết bị khách hàng vui lòng liên hệ với số hotline : 0983 241 439 hoặc email service@lobitech.vn

Khi nhận được thông báo bảo hành hay đổi trả, nhân viên phụ trách của Lobitech sẽ kiểm tra thông tin sản phẩm và phản hồi cho quý khách trong thời gian tối đa 2 giờ làm việc.

Nếu nằm trong điều kiện bảo hành và đổi trả miễn phí, Lobitech sẽ thông báo kế hoạch thực hiện cho khách hàng.

Nếu phải trả phí, nhân viên phụ trách sẽ gửi báo giá chi phí và kế hoạch thực hiện công việc. Nếu khách hàng đồng ý thì phải xác nhận chi phí và kế hoạch thực hiện. Sau đó Lobitech sẽ theo dõi kế hoạch và thực hiện theo kế hoạch đã cam kết.

Với sản phẩm là linh kiện nhỏ có bảo hành, quý khách cần gửi linh kiện và chứng từ về văn phòng Lobitech. chúng tôi sẽ kiểm tra và phản hồi trong vòng 1 ngày sau khi nhận được linh kiện.

Quý khách cần liên hệ với chúng tôi để có thêm thông tin chi tiết.